Trường THCS Văn Quán chào đón năm học mới !

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Lễ khai giảng năm học 2024 -2025 trường THCS Văn Quán

Thứ tư - 11/09/2024 09:10
Sớm thu rộn rã sân trường
Cờ đua sắc nắng gió vương trên cành
Hàng cây nghiêng bóng mát lành
Trống trường rộn rã kết thành lời ca
Sân trường ngập sắc cờ hoa
Trò cười ríu rít như là chim non
Cùng nhau tiếng hát véo von
Chào năm học mới hân hoan thầy trò!
Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử. Kỉ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc Khánh 2/9, hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp, các ban ngành đoàn thể, hôm nay ngày 05/09/2024 Trường THCS Văn Quán Long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản
Sau lễ chào cờ trang nghiêm của ngày đầu năm học mới và chào đón các con học sinh lớp 6, cô giáo Nguyễn Thị Thuý - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh, sinh viên, nhân ngày khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đua, phấn đấu của thầy, trò cả nước, cũng như sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả của toàn ngành Giáo dục, sự đồng hành, hỗ trợ của các bậc phụ huynh. Đồng thời bày tỏ mong muốn toàn ngành Giáo dục sẽ nỗ lực thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, tiếp tục hướng đến “phát triển con người và hạnh phúc của con người”.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa và văn bản

Tiếp đó, cô giáo Trần Thị Yến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Cô Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc, lời động viên ân tình, sâu sắc đến các thầy cô giáo, các em học sinh và bày tỏ tin tưởng rằng mỗi một thành viên của đại gia đình THCS Văn Quán sẽ cố gắng hết mình trong công tác dạy và học, không ngừng trau dồi đạo đức để kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Tiếng trống khai trường vang lên thật giòn giã sau bài phát biểu báo hiệu một năm học mới - năm học 2024-2025 chính thức bắt đầu.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Đặc biệt hơn, lễ Khai giảng còn trao những phần quà ý nghĩa cho các con học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường từ các đơn vị hỗ trợ. Món quà tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần động viên các con phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi thầy cô và mái trường, chào mừng năm học mới. Các tiết mục đã làm xua tan cái nắng của mùa thu và nhận về những tràng pháo tay không ngớt của các con học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo trong nhà trường.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản
Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn, trang trọng nhưng cũng đầy ý nghĩa đã tạo nên một khí thế hào hứng, phấn khởi cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường THCS Văn Quán bước vào năm học mới hứa hẹn nhiều “thành công mới, thắng lợi mới”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

224/BB -THCSVQ

Biên bản về niêm yết công khai theo thông tư 36/TT/-BGD ĐT

Thời gian đăng: 11/06/2024

lượt xem: 153 | lượt tải:67

224/KH -THCSVQ

Kế hoạch tuyển sinh và tổ chức lớp bán trú năm học 2024 - 2025

Thời gian đăng: 11/06/2024

lượt xem: 313 | lượt tải:239

128/ PL – THCS VQ

Minh chứng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích

Thời gian đăng: 06/06/2024

lượt xem: 163 | lượt tải:52

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website qua kênh thông tin nào

Videos

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây