Trường THCS Văn Quán chào đón năm học mới !

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

Trường THCS Văn Quán đạt giải Nhất OLYMPIC tiếng Anh cấp Quận

Thứ hai - 29/01/2024 06:09

TRƯỜNG THCS VĂN QUÁN ĐẠT GIẢI NHẤT HỘI THI FESTIVAL TIẾNG ANH QUẬN HÀ ĐÔNG - NĂM HỌC 2023 - 2024 🌹🌹🌹
Tự tin trên sân khấu với những tình huống tự nhiên sinh động, ngôn ngữ tiếng Anh phát âm chuẩn và thành thạo, đặc biệt thông điệp mà talkshow gửi gắm mang ý nghĩa sâu sắc… Đó là lý do talkshow "Your dreams - My dreams" của THCS Văn Quán đã vinh dự đạt Giải Nhất tại Festival Tiếng Anh quận Hà Đông năm học 2023-2024.
 
Học sinh trường nào mà “Nói tiếng Anh như gió”, “phát âm chuẩn như người bản ngữ” “nghe bạn ấy hát tiếng Anh – ca khúc Dreamers mà như đang dự World cup 2022” và nhiều, nhiều những lời khen tặng tiết mục dự thi của Trường THCS Văn Quán. Một talkshow cực kì ấn tượng, chỉ có một từ duy nhất dành cho các bạn ấy đó là “XUẤT SẮC”


Với năng khiếu, sự say mê muốn được giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh, tiếp cận với những nền văn hóa của các nước trong khu vực …cùng sự chỉ đạo, động viên và ủng hộ của Ban Giám Hiệu Nhà trường, thầy và trò Trường THCS Văn Quán đã sáng tạo mang đến hội thi tiết mục talkshow vô cùng đặc sắc về nội dung, tự tin vui vẻ trong cách trò chuyện, chỉnh chu về hình ảnh và đã đạt giải Nhất Festival cấp Quận. Talkshow là một cuộc trao đổi đầy tính sáng tạo, trí tuệ về ước mơ trong sáng của tuổi trẻ trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Qua talkshow ‘Your dreams, my dreams” trường THCS Văn Quán muốn chia sẻ khát khao hoà bình cho toàn thế giới, sự biết ơn với các thầy cô và cũng đồng thời muốn lan tỏa thông điệp “We all have dreams. But in order to make dreams come into reality, it takes an awful lot of determination, dedication, self-discipline, and effort - Tất cả chúng ta đều có ước mơ. Thế nhưng, để biến ước mơ thành hiện thực thì cần rất nhiều quyết tâm, cống hiến, tính kỷ luật tự giác và sự nỗ lực.
Không những là ngày hội đem đến niềm vui cho học sinh, Festival còn là dịp giúp học sinh trường THCS Văn Quán có thêm sự hiểu biết, yêu thích và hào hứng với việc học tiếng Anh. Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các em. Chúc mừng nhóm giáo viên Tiếng Anh trường THCS VĂN QUÁN thực sự đoàn kết, sáng tạo, say mê chuyên môn. Hy vọng các em và các thầy cô giáo Tiếng Anh tiếp tục cố gắng, phát huy để gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

18/2023/TT BGD

Thông tư 18 của BGD về hướng dẫn xây dụng trường học an toàn

Thời gian đăng: 10/04/2024

lượt xem: 34 | lượt tải:10

40 - QĐ BTC

Quyết định 40 của UBND TP Hà nội về cuộc thi sáng tạo năm 2024

Thời gian đăng: 10/04/2024

lượt xem: 36 | lượt tải:8

179 - PGD ĐT

Công văn 179 của PGD quận Hà Đông hướng dẫn thực hiện cuộc thi sáng tạo năm 2024

Thời gian đăng: 10/04/2024

lượt xem: 34 | lượt tải:26

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website qua kênh thông tin nào

Videos

Banner 1
Banner 2
Banner 3
Banner 4
Banner 5
Banner 6

Thống kê

  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,761
  • Tháng hiện tại71,730
  • Tổng lượt truy cập4,287,627
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây